Gợi ý 7 Bãi Biển Huế được bình chọn đẹp nhất, không thể bỏ qua

Bãi biển Huế

Thành phố Huế, ngoài những kiến trúc mang tính văn hóa của người Việt Nam, ẩm thực đặc sắc, còn có những bãi cát dài thẳng tắp và bờ biển đẹp mê lòng người. Hè đến rồi, đây là dịp phù hợp để du khách ghé thăm Huế, check in tại những bãi biển siêu đẹp ở Huế. Hôm nay, dulichthu-dong.com sẽ gợi ý cho bạn 7 bãi biển Huế được bình chọn đẹp nhất, không thể bỏ qua khi đi du lịch Huế.

Gợi ý 7 bãi biển Huế đẹp nhất, không thể bỏ qua.

1. Biển Thuận An

Biển Thuận An nằm cách trung tâm thành phố Huế khoảng 30 phút đi xe, theo google map thì cách trung tâm thành phố Huế khoảng 20 KM. Là một bãi biển được khách du lịch thường ghé đến nhất. Lý do là bởi vì biển Thuận An nằm khá gần trung tâm, du khách có thể thuê xe máy để đến và tận hưởng cảm giác thoải mái với biển.

bãi biển Huế
Biển Thuận An như một bức tranh thơ mộng ở Huế, là biển gần trung tâm thành phố nhất

2. Biển Hải Dương – Biển có nhiều cảnh đẹp nhất Huế

Biển Hải Dương là một trong những biển được bình chọn là nhiều cảnh đẹp để check in nhất. Bởi vì nằm khá xa trung tâm thành phố nên biển Hải Dương Huế vẫn chưa được khai thác nhiều, vẫn giữ nguyên nét hoang sơ mà thiên nhiên đã ban tặng. Đến đây, bạn sẽ có nhiều bức ảnh sống ảo siêu đẹp, nhưng đừng quên ngâm mình trong dòng nước biển mát mẻ của Hải Dương nhé.

Bãi biển Huế
Biển Hải Dương – không thiếu địa điểm đẹp để bạn có thể check in

3. Bãi biển Vinh Thanh Huế

Biển Vinh Thành là bãi biển thứ hai gần trung tâm thành phố, tương tự nhiên biển Thuận An, để đi đến đây bạn chỉ tốn khoảng 30 phút đi xe máy. Điểm nổi bật của biển Vinh Thanh chính là hải sản, ở đây có rất nhiều hải sản ngon mà có lẽ bạn chưa bao giờ được thưởng thức. Nếu đến đây vào buổi sớm, bạn sẽ được trải nghiệm và tham gia vào hoạt động kéo lưới của ngư dân làng chài Vinh Thanh. Người dân làng chài nổi tiếng là thân thương và mến khách, hay một lần dành thời gian để trải nghiệm nhé.

Bãi biển Huế
Trải nghiệm hoạt động kéo lưới cùng ngư dân làng chài Vinh Thanh khi đi biển Vinh Thanh

4. Bãi Biển Lăng Cô Huế

Biển Lăng Cô Huế không còn xa lạ với du khách đã từng đi Huế nữa, bởi vì địa điểm này luôn có mặt trong bất kỳ tour du lịch Huế nào. Nằm dưới chân đèo Hải Vân, chính vì vậy khá thuận tiện cho những du khách từ Đà Nẵng về Huế du lịch. Vị trí của biển Lăng Cô khá đắc địa khi nằm ở giữ những ngọn núi hùng vĩ và uốn lượn siêu đẹp của đèo Hải Vân. Tạo cho du khách một cảm giác lâng lâng khó tả trước vẻ đẹp thiên nhiên khi đến nơi đây.

Tham khảo lịch trình tour Huế trọn gói: https://dulichsontra.com/tour/tour-hue-tu-da-nang

Bãi biển Huế

Nếu có dịp đến Huế, hãy đến vào mùa xuân và hè nhé. Từ khoảng tháng 1 cho đến tháng 7 là khoảng thời gian đẹp nhất để bạn có thể đi tắm biển, khí hậu nắng nóng và không mưa khá phù hợp với những hoạt động ở biển. Nếu đến Lăng Cô Huế, bạn đừng bỏ qua hải sản ở đây. Hải sản ở đây tươi đến mức mà người dân Đà Nẵng mỗi dịp mùa hải sản lại mua về bán trong ngày.

5. Biển Cảnh Dương – điểm sống ảo siêu chất ở Huế

Biển Cảnh Dương là bãi biển được khai thác du lịch lớn nhất Huế, bao gồm các dịch vụ như nhà hàng, nhà nghỉ, khách sạn, resort… Để thu hút khách du lịch, các nhà hàng ở đây đã cho thuê lều ngủ qua đêm ở biển, làm rất nhiều góc chụp ảnh checkin sống ảo, thưởng thức ẩm thực BBQ bên bờ biển và ca hát xuyên đêm.

Bãi biển Huế

6. Biển Bình An Huế

Biển Bình An là một trong những bãi biển yên bình nhất Huế, bởi vì biển ở đây vẫn chưa được khai thác nhiều. Những con sóng xô vào bờ biển cát trắng, những rặng phi lao xanh mướt khiến cho nơi đây mang lại cảm giác bình an đến lạ.

Bãi biển Huế

7. Biển Hàm Rồng Huế

Biển Hàm Rồng Huế là bãi biển cực kỳ hoang sơ của Huế, đây là bãi biển thích hợp cho những du khách thích đi phượt, thích chinh phục, khám phá những địa điểm di chuyển khó khăn. Biển Hàm Rồng có những tảng đá rộng lớn, bám đầy rêu phong, tạo nên một cảnh tưởng đẹp của thiên nhiên.

Bãi biển Huế

Kinh Nghiệm Du Lịch Biển Huế mà bạn nên bỏ túi

  • Đầu tiên hãy trang bị cho mình kiến thức về bơi lội, kiến thức để bảo vệ bản thân khi đến với những nơi hoang sơ.
  • Mang theo các vật dụng như: Kem chống nắng, đồ bơi, nón và kính râm, khăn tắm, máy ảnh và điện thoại, túi chống nước…
  • Chuẩn bị trước khi đi: Tìm hiểu kỹ càng thông tin mình muốn đến, lên kế hoạch di chuyển, thời tiết ở biển vào ngày đó như thế nào.

Trên đây là 7 bãi biển đẹp nhất Huế mà bạn không thể bỏ qua khi đến Huế. Thành phố Huế có rất nhiều bãi biển đẹp khác, nếu có dịp hãy đi tận hưởng hết nhé. Hãy chia sẻ bài viết nếu như bạn thấy hữu ích.